PRODUK READY HANYA LENS CAP 52MM, 55MM,58MM

0274-4437417 / 081802742438

Macro Reverse Adapter




Macro reverse adapter adalah aksesoris untuk makro yang berfungsi untuk membalikkan posisi lensa pada body kamera, sehingga bagian filter (bagian depan lensa) dipasang ke body kamera, sedangkan bagian mounting menghadap ke depan (terbalik dari biasanya).

Canon EOS-52mm....50rb
Canon EOS-58mm....50rb 
Nikon-52mm....50rb
Nikon-58mm....50rb


jual macro reverse adapater, jual reverse ring adapter, jual pembalik lensa

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies

    1. "Bất quá là cậy vào nhân hàng thuật mà thôi,, nếu không phải như vậy, ta muốn bại ngươi, dễ như trở bàn tay!" Tiêu Viêm chút nào không cho, châm chọc nói.

      "Có thể ủng hữu như vậy cường hãn trợ thủ, bản thân đó là thực lực tượng trưng, bất quá hôm nay, sợ rằng nên khiến ta đem ngươi đánh bại, không, hiện tại ta nghĩ đem ngươi đánh chết!" Kia Ma La lành lạnh cười, tay áo bào vung lên, hùng hồn đấu khí đó là trồi lên, sau đó Ma La thấp sất có tiếng cũng là vang lên "Ám Hắc thần ngưu, trợ ta đem này liêu tru giết!"

      Kia sáu Tinh Đấu Đế giai khác tựa như ngưu không phải ngưu mãnh thú linh hồn nghe thế một câu nói lúc, cũng là phát ra một đạo đinh tai nhức óc rít gào có tiếng. Sau đó, kia linh hồn mãnh thú thân thể run lên, kia một cổ hùng hồn lấy có ngập trời sát khí cũng là phá thểdongtam
      game mu
      http://nhatroso.net/
      http://nhatroso.com/
      nhạc sàn
      tư vấn luật
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      công ty luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm ngoại ngữ ra, trực tiếp là bị chuyển hóa làm một đạo sắc bén hắc quang, nhanh như thiểm điện bàn bắn về phía Tiêu Viêm, tại nơi hắc quang trong, có một loại cực kỳ cường đại ba động.

      Nhìn thấy kia hắc quang lược đến, Tiêu Viêm nhãn thần trầm xuống, lập tức thi triển ra quỷ dị

      Delete

HATI-HATI TERHADAP SEGALA PENIPUAN, TELITI SEBELUM BERTRANSAKSI. WASPADA DENGAN HARGA YANG TIDAK REALISTIS, Baca:TIPS MENGHINDAR PENIPUAN DI INTERNET